Home » Dự Án Grandworld » Đơn vị quản lý

Đơn vị quản lý


Tập đoàn Abslute Hotel Services chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và quản lý khách sạn độc đáo theo từng yêu cầu riêng biệt, bao gồm:

·      . Dịch vụ tư vấn về Marketing

·         Nghiên cứu khả thi tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng, bao gồm ba lựa chọn:

o  Nghiên cứu định hướng thị trường khách sạn
o  Nghiên cứu thị trường và tính khả thi về phương diện tài chính
o  Nghiên cứu tính khả thi của thị trường và thương hiệu

·    Đại diện cho chủ đầu tư; tư vấn quy hoạch tổng thể, tư vấn trước khai trương;

· . Tư vấn xây dựng thương hiệu, nhận dạng thương hiệu;

·    Dịch vụ quản lý khách sạn từ khi cung cấp các dịch vụ trợ giúp kỹ thuật và hỗ trợ trước khai trương đến khi quản lý khách sạn cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có sử dụng hoặc không sử dụng thương hiệu.

Công ty hiện đang sở hữu các thương hiệu khách sạn như:

·  U Hotels & Resorts;

·  Eastin Hotels;

·   Eastin Residences;

·    Eastin Easy;

·    Và trực tiếp quản lý các khách sạn theo thương hiệu:

o  Absolute Hotel Services có trụ sở chính tại Bangkok - Thái lan;

o  Văn phòng Absolute Hotel Services Indochina tại Hà Nội phụ trách thị trường Việt Nam, Campuchia và Lào.

o  Văn phòng Absolute Hotel Services India tại Mumbai phụ trách thị trường Ấn độ, Maldives, Nepal, Bangladesh, Mauritius, Sri Lanka và Trung Đông.

VỀ TẬP ĐOÀN DỊCH VỤ KHÁCH SẠN ABSOLUTE

Hiện nay, với thương hiệu U Hotels & Resorts, Công ty đang quản lý và phát triển 38 khách sạn tại Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia với tổng cộng hơn 3,800 phòng sẽ đưa vào khai thác vận hành năm 2015.

 

Với thương hiệu Eastin Hotels & Residences và Eastin Easy, Công ty đang quản lý và phát triển 24 dự án tại Thái Lan, Ấn Độ, Trung Đông và Việt Nam với 3,200 phòng sẽ được khai thác vào năm 2017.

 

Về chuỗi Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng U Hotels & Resort

 

Thương hiệu U Hotels & Resorts hướng tới việc đáp ứng mối quan tâm và sự kỳ vọng của khách hàng hiện nay. U Hotels & Resorts là một thương hiệu khách sạn cao cấp nhưng rất đỗi bình dị mà ở đó du khách có thể nhận ra nét đẹp truyền thống địa phương kết hợp hài hòa trong từng chi tiết thiết kế hiện đại, đồng thời chất lượng dịch vụ và các tiện ích thỏa mãn trí tò mò của những ai muốn khám phá và tận hưởng cảnh quan nơi đến.

 

Sự độc đáo trong dịch vụ của thương hiệu U bao gồm:

1.     Dịch vụ phòng 24 giờ, cho phép khách sử dụng phòng 24 giờ tính từ lúc nhận phòng; bữa sáng được phục vụ theo yêu cầu của khách, vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu; không tính phí phụ trội cước phí gọi điện thoại trong nước và quốc tế, lựa chọn trước các tiện nghi như gối, trà, nhạc và xà phòng từ chương trình “bạn chọn” trực tuyến.

2.     Các dịch vụ này được cung cấp nhằm đảm bảo cho du khách có được kỳ nghỉ hoàn toàn thoải mái và thư giãn để nạp lại năng lượng và kết nối với cuộc sống, môi trường địa phương nơi khách đến du lịch, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuôc sống. 

ACCOR – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ KHÁCH SẠN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

1.png

Accor là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu – tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn nhất Châu Âu và lớn thứ 3 trên thế giới, với tổng doanh thu hàng năm đạt khoảng 6-7 tỉ Euro (doanh thu năm 2012 đạt 6,1 tỷ Euro) với gần 4000 khách sạn tại 92 nước.

Một trong những quan điểm của Accor đề ra ngay từ buổi đầu thành lập đó là thỏa mãn tất cả những đối tượng khách hàng, từ khách du lịch bình dân đến tầng lớp thượng lưu. Vì vậy, Accor đã đa dạng mô hình kinh doanh của mình theo hệ thống. Chính sách đa dạng hóa kinh doanh của Accor còn thể hiện ở chỗ doanh thu từ dịch vụ kinh doanh khách sạn mới chiếm 69% tổng doanh thu của Accor, phần doanh thu còn lại có từ dịch vụ kinh doanh casino, nhà hàng, văn phòng, du lịch lữ hành.

Accor quản lý một danh mục lớn gồm các thương hiệu khách sạn – Sofitel, Pullman, The Sebel, MGallery, Novotel, Suite Novotel, Mercure, Adagio, ibis, hotelF1 và dịch vụ liên quan như Thalassa sea & spa cung cấp các sản phẩm đa dạng từ cao cấp đến bình dân. Với 145,000 nhân viên trên khắp thế giới, Tập đoàn mang đến cho khách hàng và đối tác những dịch vụ chuyên nghiệp nhất dựa trên 45 năm kinh nghiệm.

 

2.gif

Accor đã có mặt tại Việt Nam trong 20 năm qua – là một trong những chuỗi khách sạn quốc tế lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam, bao gồm 2083 phòng thuộc tổng số 11 khách sạn và 8 resort ở 8 nơi khác nhau. Các thương hiệu hàng đầu của Accord là Sofitel, Novotel, M-Gallery và Mercure. Thêm vào đó, có 2 khách sạn nằm dưới sự quản lý của Accord là La Residence Hue (122 phòng) and Hanoi Horison Hotel (247 phòng). 

Ở Phú Quốc, Accor hiện đang quản lý khách sạn Novotel Phú Quốc Resort nằm trong hệ thống khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort.

Cấu trúc thương hiệu Accor

 

 

3.jpg

 

Định vị thương hiệu

 

4.jpg

Accor ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình, những kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh, tiếp cận và khách hàng được nhiều khách sạn trên thế giới xem xét, áp dụng. Điều này cũng rất cần thiết đối với các doanh nghiệp khách sạn Việt Nam để nghiên cứu, học tập khi đang có khuynh hướng vươn lên tập đoàn lớn, trong xu hướng cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

CÁC ĐƠN VỊ QUẢN LÝ QUỐC TẾ KHÁC

                                           

                            


 

Đối tác
GrandWorld Phú Quốc
  • ĐC: 63 PHẠM NGỌC THẠCH, P6, Q3, HCM
  • HOTLINE: 0902 667 639
  • EMAIL: info@grandworldphuquqoc.com.vn
KẾT NỐI GRAND WORLD
COPYRIGHT © 2015 GRANDWORLD PHÚ QUỐC - LDGGROUP. ALL RIGHTS RESERVED.
Thiết kế web Elnino Media